Thị trường đang chứng kiến nguồn vốn đầu tư BĐS nghỉ dưỡng đổ dồn về khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu, cảng cửa ngõ quốc tế khu vực phía Nam.

Chuyển dòng vốn đầu tư đến các thị trường mới

Theo báo cáo của Savills, chỉ trong năm 2018 tại 8 điểm đến ven biển chính có hàng trăm dự án khách sạn và resort thuộc phân khúc 4-5 sao được đưa vào hoạt động, cung cấp hơn 16.800 phòng cho thị trường. Theo ước tính sơ bộ, sẽ tiếp tục có thêm khoảng 45.650 phòng sắp gia nhập thị trường trong giai đoạn 2019-2022.

Hiện nay dư địa phát triển các tổ hợp BĐS nghỉ dưỡng quy mô lớn tại các thị trường du lịch nổi tiếng như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc… không còn nhiều, trong khi đó nguồn khách du lịch đến Việt Nam vẫn đang tăng nhanh. Theo thống kê của Tổng Cục Du Lịch, lượng khách quốc tế đến Việt Nam năm 2018 là hơn 15 triệu lượt khách, tăng gần 20% so với năm 2017. Các doanh nghiệp BĐS nhanh chóng chuyển hướng đầu tư sang những vùng đất mới tiềm năng để xây dựng dự án, phát triển điểm đến nhằm thu hút khách du lịch. Trong đó, có sự chuyển dịch dòng vốn đáng kể về khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu, với sự góp mặt của một số tên tuổi như tập đoàn Tuần Châu, FLC, công ty Hồ Tràm…

Một trong những yếu tố chủ chốt, tiên quyết thu hút phát triển du lịch của Bà Rịa – Vũng Tàu chính là hệ thống giao thông kết nối của tỉnh này.

Về đường bộ, Quốc lộ 51 được mở rộng lên quy mô 6 làn xe, giải quyết được tình trạng kẹt xe và giúp việc di chuyển từ TP.HCM đến Vũng Tàu chỉ mất khoảng hơn 1 tiếng; Đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu cũng đang được đốc thúc đẩy nhanh tiến độ với quy mô 4 – 6 làn xe. Đây là dự án trọng điểm để phát triển cảng biển, du lịch, giải tỏa thế độc đạo của QL51 đến Bà Rịa – Vũng Tàu, từ đó tạo động lực phát triển du lịch ở các thị trấn Long Hải – Phước Hải – Xuyên Mộc.

Về đường hàng không, ngoài sân bay Côn Đảo, thời gian tới tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ đầu tư thêm 2 sân bay là Hồ Tràm và Gò Găng, khoảng cách giữa 2 sân bay chưa tới 30km. Trong tương lai, khi sân bay quốc tế Long Thành (tỉnh Đồng Nai) được xây xong sẽ kết nối trực tiếp tới Bà Rịa – Vũng Tàu với khoảng cách chỉ 40km.



KIẾN THỨC MARKETING VÀ BẤT ĐỘNG SẢN

Lượt Xem YouTube Được Tính Ra Sao? Thiết Bị, IP và Thời Gian Xem

YouTube tính một "view" (lượt xem) khi video của bạn được xem bởi một người [...]

Các tình huống mất tiền không hợp lệ khi Google Ads

Trong quảng cáo ứng dụng trên YouTube hoặc Google Ads, có một số trường hợp [...]

Google sẽ dựa vào đâu để xác minh rằng người dùng tải ứng dụng hợp lệ

Khi Google xác minh tính hợp lệ của lượt tải ứng dụng, nó dựa trên [...]

Tư duy kiếm khách và khách kiếm

Tư duy kiếm khách và khách kiếm" là hai khái niệm quan trọng trong lĩnh [...]

Hệ thống ERP Enterprise Resource Planning – Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp

Hệ thống ERP (Enterprise Resource Planning - Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp) là một [...]

Kinh doanh MLM là gì? ưu nhược điểm của MLM(Multi Level Marketing)

Kinh doanh MLM(Multi Level Marketing), hay còn gọi là Tiếp thị đa cấp hoặc Kinh [...]

Vlog 360: Thế giới mới trong tầm tay bạn!

Vlog 360 là một trải nghiệm hoàn toàn mới, cho phép bạn khám phá thế [...]

Khám Phá Sự Liên Kết giữa Tư Duy và Chiến Lược: Từ Lý Luận Đến Thực Hành

Tư duy và chiến lược là hai khái niệm quan trọng trong nhiều lĩnh vực [...]

Tư Duy là gì? Một số khía cạnh quan trọng của tư duy

Tư duy là một quá trình nhận thức phức tạp, bao gồm việc xử lý [...]

Chiến Lược là gì? Phát triển chiến lược toàn diện

Chiến lược có nghĩa là một kế hoạch tổng thể hoặc một loạt hành động [...]

Bán hàng là gì? làm sao để bán được nhiều hàng

Bán hàng là quá trình bán sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách hàng, thường [...]

Life Coach là gì? Vai Trò Của Life Coach Trong Sự Phát Triển Cá Nhân

Hiểu rõ 'Life Coach là gì' & vai trò quan trọng của họ trong hành [...]

Mối quan hệ giữa sale và marketing trong kinh doanh

Tìm hiểu sâu hơn về mối quan hệ giữa sale và marketing trong kinh doanh, [...]

Hướng Dẫn Chi Tiết về Đầu Tư Bất Động Sản: Phân Tích Thị Trường, Chiến Lược, và Quản Lý Rủi Ro

Khám phá hướng dẫn toàn diện về đầu tư bất động sản, từ phân tích [...]

Tài khoản BM là gì? Tìm hiểu về BM50, BM350, BM30, BM80, và BM2500

Facebook Business Manager (BM) là một công cụ quản lý doanh nghiệp trên Facebook, tuy [...]

Xây Dựng Đội Ngũ Marketing Hiệu Quả: Những Vị Trí Nhân Sự Không Thể Thiếu

Tìm hiểu những vị trí nhân sự cốt lõi cần có để tạo lập một [...]

Doanh nhân và kinh doanh là gì, giống và khác nhau

Doanh nhân là một cá nhân hoặc nhóm người có tầm nhìn, sáng tạo và [...]

Shrinkflation là gì? Shrinkflation có phải là gian lận không?

Shrinkflation là một thuật ngữ kinh tế được sử dụng để mô tả tình trạng [...]

Cấp bậc trong truyền thông marketing gồm cấp biết, cấp hiểu, cấp tin, cấp yêu

Trong truyền thông được gọi là "cấp bậc từ biết, hiểu, tin đến yêu." Đây [...]

Các chính sách quảng cáo của Facebook bắt buộc phải tuân theo

Các chính sách quảng cáo của Facebook là những quy tắc mà Facebook đặt ra [...]

Những sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ sau đây bị cấm quảng cáo trên internet

Những sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ sau đây bị cấm quảng cáo trên internet [...]

Demand trong marketing là nhu cầu mong muốn và khả năng thanh toán của khách hàng

Demand trong marketing là một khái niệm quan trọng liên quan đến nhu cầu, mong [...]

Để trở thành người làm digital marketing giỏi bạn cần phải tích phát triển nhiều kỹ năng

Để trở thành một chuyên viên digital marketing giỏi, bạn cần phát triển và kết [...]

Lập kế hoạch chi phí cho marketing cho các lĩnh vực

Lập kế hoạch chi phí cho marketing cho các lĩnh vực bằng cách tạo dựng [...]

Ưu nhược điểm khi ở chung cư (căn hộ)

Chung cư là một loại hình nhà ở nhiều tầng, trong đó các căn hộ [...]

How to be book smart?

Being book smart involves developing strong academic skills and intellectual knowledge. Here are some tips [...]

How to be street smart?

Being street smart involves developing practical skills, awareness, and adaptability to navigate urban environments and [...]

Tháp tài sản cá nhân với 5 cách phân loại phổ biến theo mô hình Maslow

Tài sản cá nhân là tổng hợp của tất cả các tài sản mà một [...]

Tư vấn phân tích ưu điểm của bất động sản shophouse và những yếu tố cần xem xét khi mua

Tư vấn phân tích ưu điểm của bất động sản shophouse và những yếu tố [...]

Tư vấn nên mua đất nền hay chung cư, tìm hiểu về ưu, nhược điểm của 2 loại bất động sản này

Tư vấn nên mua đất nền hay chung cư, tìm hiểu về ưu, nhược điểm [...]

Lãi suất và sự ảnh hưởng của lãi suất đến thị trường bất động sản

Thực tế là việc tăng lãi suất là một công cụ trong chính sách tiền [...]

Dòng tiền đầu tư bất động sản cá nhân cần hiểu rõ từng thị trường

Tình hình dòng tiền đầu tư vào Bất động sản (bất động sản) cá nhân [...]

Tìm hiểu về mối quan hệ giữa lãi suất và giá bất động sản

Tìm hiểu về mối quan hệ giữa lãi suất và giá bất động sản Thật [...]

Phân khúc bất động sản được chia thành các phân khúc khác nhau trong tháp tài sản

Bất động sản được chia thành các phân khúc khác nhau trong tháp tài sản, [...]

Quan điểm về việc gửi tiết kiệm và tầm ảnh hưởng của chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản

Trong thị trường bất động sản đất nền, việc tìm kiếm thông tin và hiểu [...]

Chi phí marketing gồm những loại hình và cách thức nào cấu thành lên chi phí marketing

Chi phí marketing là những khoản chi trả cho các hoạt động liên quan đến [...]

Tại sao giá bất động sản trung tâm các thành phố lớn luôn cao hơn thu nhập bình quân đầu người

Tại sao chúng ta luôn thấy bất động sản giá luôn cao: Điệp khúc tại [...]

Đất nước hình chữ S là cách gọi của Việt Nam

Đất nước hình chữ S là cách gọi của Việt Nam, một quốc gia nằm [...]

Trong lĩnh vực marketing “exposure” tiếng Việt “sự tiếp xúc” hoặc “sự phơi bày”

Trong lĩnh vực marketing, "exposure" (tiếng Việt: "sự tiếp xúc" hoặc "sự phơi bày") thường [...]

Chi phí marketing trong kinh doanh và cách tính chi phí marketing

Chi phí marketing trong kinh doanh là một khái niệm rộng lớn, bao gồm nhiều [...]

Nên thuê hay là mua căn hộ sau đây là phân tích bạn là người quyết định

Việc nên mua hay thuê căn hộ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tài [...]

Phân tích chọn kênh chạy quảng cáo theo loại hình bất động sản

Phân tích chọn kênh chạy quảng cáo theo loại hình bất động sản khi lựa [...]

Tối ưu website là gì? làm như thế nào? tại sao phải tối ưu trang website

Tối ưu website (web optimization) là quá trình tăng cường hiệu suất và hiệu quả [...]

Dịch vụ marketing tổng thể là gì? dịch vụ được cung cấp bởi một đơn vị ngoài

Dịch vụ marketing tổng thể là gì? Marketing tổng thể được hiểu đơn giản là [...]

Xu hướng marketing trong tương lai hành vi của người tiêu dùng trong thời đại số hoá.

Xu hướng marketing trong tương lai hành vi của người tiêu dùng trong thời đại [...]

Mô hình sa bàn dự án bất động sản là gì, phục vụ mục đính gì?

Mô hình sa bàn dự án bất động sản là một công cụ quản lý [...]

Nếu giá nhà quá rẻ thì có thể sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến phát triển của đất nước

Nhiều người cứ thấy giá nhà hiện tại là cao. đó là tư duy của [...]

Tại sao phải đầu tư đất hà nội mà không phải là những nơi khác

Tại sao phải đầu tư đất hà nội mà không phải là những nơi khác [...]

Phương pháp đầu tư nào đúng trong qua khứ thì chưa chắc đã đúng trong tương lai.

Phương pháp đầu tư nào đúng trong qua khứ thì chưa chắc đã đúng trong [...]

Muốn đầu tư an toàn thì phải phân tích và nhìn nhận được đang ở giai đoạn nào của chu kỳ

Muốn đầu tư an toàn thì phải phân tích và nhìn nhận được mình đang [...]

Gọi zalo
0937594628