BĐS hiện đang là lĩnh vực kinh doanh thu hút đông đảo sự quan tâm cũng như là tham gia làm việc của hàng triệu người trên toàn cầu. Cũng là nơi hội tụ những cá nhân có nhiều tham vọng khát khao làm giàu. Vậy làm thế nào để bạn có thể nổi bật giữa hàng triệu người? Để sự nghiệp BĐS phát triển, bạn cần tạo ra một thương hiệu cá nhân. Thương hiệu hoặc châm ngôn cá nhân chính là thứ để khẳng định vị trí của bạn trên thị trường BĐS rộng lớn
Khi làm trong ngành BĐS cần xác định nhóm khách hàng mục tiêu
Đầu tiên, bạn hãy lên danh sách những khách hàng tiềm năng cũng như khách hàng thân thiết. Làm như vậy sẽ giúp tạo ra một danh sách cụ thể và sẽ cung cấp cái nhìn sâu sắc có giá trị về những gì khách hàng tiềm năng. Đó là những người mà bạn đã biết, vì vậy, sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều khi làm việc cùng họ. Ngoài ra, việc bạn có cho mình số lượng lớn khách hàng thân thiết thì việc chốt các giao dịch BĐS rất thuận lợi.
Sau khi tìm hiểu kỹ hơn về thái độ cũng như tính cách của khách hàng, hãy tạo ra những nội dung làm tăng giá trị cho tính trải nghiệm của họ. Bạn nên có những thông điệp hoặc câu slogan riêng liên quan đến BĐS của bạn khi làm việc. Đây có thể là điểm khác biệt cơ bản và những nhà môi giới khác. Bạn cần thể hiện sự minh bạch cũng như tận tâm thông qua cách xây dựng thương hiệu, lòng tin và mở rộng các mối quan hệ.
Tập trung vào những thứ giúp bạn trở nên khác biệt trên thị trường BĐS
Phần đông khách hàng luôn muốn làm việc cũng những nhà môi giới BĐS có chung tính cách và tầm nhìn với họ. Một khi đã hiểu về nhu cầu của khách hàng, bạn nên tập trung vào những gì mình phải cung cấp để đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của họ.
Bạn có thể đặt vị trí của bản thân vào khách hàng và trả lời một vài câu hỏi, ví dụ như: Tại sao tôi phải mua căn nhà đó? Tôi mong chờ điều gì từ BĐS? Khách hàng sẽ mong đợi điều gì khi làm việc cùng các nhà môi giới BĐS? Làm cách nào để quá trình giao dịch diễn ra đơn giản hơn? Cách giữ các mối quan hệ bền vững với khách hàng?
Nếu có những câu trả lời càng cụ thể và chi tiết, bạn càng có nhiều cơ hội để đem đến những nội dung chất lượng hơn, và điều này sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn trên thị trường BĐS. Một khi các chiến lược hoạt động hiệu quả, khả năng thu hút khách hàng tiềm năng sẽ tăng cao. Điều quan trọng là bạn phải làm việc bằng cái tâm, duy trì tính nhất quán và đặc biệt không bao giờ được vi phạm lòng tin của khách hàng.
BĐS không chỉ là những hình ảnh
Thông thường, các bài đăng trên mạng xã hội của nhiều nhà môi giới BĐS chỉ chú trọng tập trung vào chất lượng hình ảnh mà quên đi nội dung đem đến cho khách hàng có thực sự chất lượng. Điều này là không phù hợp với bối cảnh hiện nay.
Bên cạnh hình ảnh, việc lựa chọn bảng màu, phông chữ và thời điểm đăng tin thích hợp cũng rất quan trọng. Bởi chúng có mối tương quan nhất định giữa số lượng bài đăng và lượng khách hàng tiềm năng của bạn. Việc thường xuyên cung cấp các bài đăng chất lượng cao sẽ gia tăng sự uy tín và danh tiếng của bạn trên thị trường BĐS hơn.
Trong kinh doanh BĐS chúng ta cần kiên trì tạo dựng thương hiệu riêng cho bản thân mình theo thời gian. Dù sẽ gặp nhiều khó khăn khi bắt đầu nhưng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều ở tương lai, điều này sẽ khiến việc giao dịch giữa bạn và khách hàng diễn ra nhanh chóng . Bên cạnh đó bạn cần xác định sứ mệnh và nhận thức được những gì mọi người nhận xét sau khi hợp tác kinh doanh với bạn. Phản hồi từ khách hàng chắc chắn sẽ cải thiện và nâng cao kết quả kinh doanh trong tương lai. Các mối quan hệ tồn tại lâu dài được xây dựng trên sự đồng cảm, tin tưởng, minh bạch và trung thực.
Cập nhật thêm nhiều phương pháp sale hiệu quả tại Realbiz:
Hotline: 0937594628
Website:https://realbiz.vn/warm-calling-tuyet-ky-cham-soc-khach-hang-online/