Căn hộ lớn, tiện nghi “lên ngôi” thể hiện sự dịch chuyển rõ rệt của thị trường bất động sản những năm trở lại đây. Cư dân tại các thành phố lớn theo đuổi cuộc sống thoải mái thay vì “khéo ăn thì no, khéo co thì ấm” như những năm trước.
Căn hộ lớn, tiện nghi “lên ngôi” – sự dịch chuyển mang tính thời cuộc
Những cặp vợ chồng trẻ, bạn trẻ độc thân đều có tâm lý thoải mái, vui mừng khi đứng tên căn nhà đầu tiên trong đời. Nhưng ngay sau đó, nhiều người bàng hoàng vỡ lẽ khi gia đình đón thêm thành viên mới. Cuộc sống hiện đại đủ đầy khiến căn nhà bỗng chốc không có khoảng trống để gia chủ thư giãn.
Lúc này giá trị của căn hộ lớn được nhiều người chú ý đến; những căn hộ lớn và tiện nghi đã trở thành phân khúc có sức hút lớn trên thị trường. Bởi đơn thuần ai ai cũng mong muốn cuộc sống có chất lượng tốt, giá trị thụ hưởng bền vững. Nhưng vô hình chung, những bất lợi về lâu về dài của những căn hộ nhỏ xinh vừa đủ lại là lực cản trong việc cải thiện chất lượng cuộc sống.
Việc khách hàng phải chi thêm một khoản tiền để thoải mái sở hữu không gian sinh hoạt rộng rãi; đầy khí trời, không phải bận tâm về vấn đề chỗ ở trong tương lai. Dùng toàn lực về một mục đích sẽ tốt hơn chi trả lẻ tẻ nhưng kết quả nhận lại không tương xứng.
Chưa kể đến việc số tiền mua căn hộ nhỏ không hề rẻ. Thật vậy, bao giờ những căn hộ lớn cũng có giá tốt hơn, giá trên mỗi m2 cũng mềm hơn những căn hộ nhỏ.
Căn hộ lớn, tiện nghi “lên ngôi”
Căn hộ từ 3 – 4 phòng ngủ có diện tích lên đến 100 – 200m2 đã trở thành xu hướng vào khoảng hơn 10 năm trước. Lúc này vua của các loại căn hộ không thể không nhắc đến căn hộ có diện tích lớn.
Nhưng thời kỳ hoàng kim của phân khúc sản phẩm này cũng chỉ dừng lại ở đó. Khủng hoảng thị trường vào năm 2011 – 2013 đã khiến con người siết chặt chi tiêu. Vì vậy, việc tối ưu diện tích căn hộ và lượng cầu cho phân khúc này không ngừng tăng cao. Những căn hộ lớn không còn “đất” để phát triển nữa.
Bên cạnh đó, chủ đầu tư đưa ra thị trường hàng loạt lượng cung căn hộ nhỏ, khiến phân khúc này không có khoảng nghỉ để hạ nhiệt. Mặt bằng căn hộ không ngừng được chia nhỏ, đây chính là thời kỳ “vàng son” của căn hộ 1 phòng ngủ, 1 phòng ngủ + 1, 2 phòng ngủ có diện tích từ 50 – 80m2. Thậm chí, căn hộ 25 m2 đã được đề xuất hiện thực hóa vào những năm gần đây.
Nhưng lạ thay, sự “ngược dòng” đang diễn ta trên thị trường bất động sản gần đây. Những căn hộ có diện tích lại được cư dân “săn đón”. Phản ánh chân thực nhu cầu sống thực của cư dân; là hy vọng mới cho thời kỳ thịnh vượng của phân khúc sản phẩm này.
Hiện nay, thị trường biến động và có nhiều nốt trầm nhưng những căn hộ lớn và tiện nghi vẫn bền bỉ tồn tại với thị trường. Mặc khác, World Bank ghi nhận Việt Nam sẽ có 1,5 triệu người gia nhập giới thượng lưu mỗi năm nên đây cũng là bước đệm đánh dấu cho sự bức phá, bùng nổ của loại hình căn hộ này.
Theo báo cáo của Savills Việt Nam, năm 2015 tầng lớp trung lưu có khoảng 1 triệu người/thành phố đối với TP HCM và Hà Nội. Thì đến năm 2030, dự báo con số này sẽ chạm mức 5 và 8 triệu người lần lượt cho từng thành phố.
Nguồn cầu từ tầng lớp trung lưu không những dồi dào mà còn có rất tiềm năng. Đều đặn và mạnh mẽ mang căn hộ diện tích lớn và tiện nghi quay trở lại trường đua đầy ấn tượng.
Qua nhiều biến cố và thay đổi của thời vận những năm gần đây, con người không xem giá cả là yếu tố quyết định như trước nữa. Họ cần không gian xanh, cần không khí trong lành, cần căn hộ đủ rộng và tiện nghi, có view và ban công thỏa chí đón khí trời. Mang lại những trải nghiệm đáng sống và mức thụ hưởng cao hơn.
Tuy nhiên, nguồn đất hiện đã dần cạn kiệt nên số lượng những căn hộ ra mắt thị trường ngày càng ít. Do vậy, sự xuất hiện của những căn hộ rộng rãi và chất lượng lại càng là bài toán khó tìm thấy lời giải.
Nếu quý khách hàng đang loay hoay tìm kiếm nơi an cư lý tưởng. Căn hộ rộng 3 – 4 phòng ngủ, ban công rộng thoải mái không khí tươi trẻ của ngày mới. Sống chung với cộng đồng cư dân văn minh, nhiều mảng xanh và các vườn thực vật chính là chiếc nôi nuôi dưỡng tốt nhất cho con trẻ. Liên hệ với Realbiz để biết thêm thông tin về căn hộ quận 9 MT Eastmark City nhé!
Không những thế, chủ đầu tư dự án chấp nhận “gánh tài chính”, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% đến sau nhận nhà 12 tháng. Tương đương chưa đến 1,5 tỷ để sở hữu căn hộ rộng đến 127m2. Đây là dự án căn hộ có giá tốt nhất thành phố; nhanh tay để chạm đến cơ hội hiếm có này nhé!
Bên cạnh đó, MT Eastmark City là căn hộ ven sông nên quanh năm không khí mát mẻ, cây cối xanh tốt; mang lại vượng khí cho gia chủ về cả sức khỏe lẫn tài chính. Những buỗi cắm trại cùng bạn bè, người thân bên cạnh bếp BBQ; cùng tận hưởng khoảnh khắc chiều tà, … chính là cách tái tạo năng lượng tốt nhất.
Đây cũng chính là lời giải tốt nhất cho cư dân khu Đông, dự án đường Vành đai 3 dự kiến khởi công khiến dự án có lực hút vô hình cực kỳ lớn; nhanh tay kẻo lỡ mất cơ hội tận hưởng giá trị sống tuyệt vời này nhé!
Căn hộ cao cấp MT Eastmark city tọa lạc ngay tại trung tâm TP. Thủ Đức, giáp với 3 mặt tiền: đường Vành đai 3 và Lò Lu và đường Trường Lưu. Vị trí đẹp, dễ kết nối.
- Cách Cao tốc Long Thành – Dầu Giây 800m
- Chỉ mất 10 phút đến 2 khu công nghệ cao nơi quy tụ các tập đoán công nghệ hàng đầu thế giới: SamSung, Intel, Apple… đến sân bay quốc tế Long Thành chỉ 30 phút…
CHÍNH SÁCH THANH TOÁN CỰC KỲ HẤP DẪN CĂN HỘ CAO CẤP MT QUẬN 9
- Thanh toán 30% đến 12 tháng sau khi nhận nhà. Với căn hộ 1PN+1 khoảng 63m2, chỉ cần trả trước 800 triệu. 70% còn lại có thể thanh toán hoặc ngân hàng hỗ trợ đến 20 năm.
- Chiết khấu đến 3,5% cho khách thanh toán nhanh
- Quà tặng nội thất trị giá đến 5% dành cho căn văn phòng
- Tặng trọn bộ máy hút mùi, bếp, máy lọc nước dành cho các căn hộ block D
- Tặng 2 năm phí quản lý + 2 năm gửi xe (1 ô tô + 2 xe máy/căn hộ)
- Giá bán tốt nhất TP Hồ Chí Minh, rẻ hơn căn hộ Bình Dương: văn phòng chỉ 35 triệu/m2, căn hộ từ 39 triệu/m2
CHUỖI TIỆN ÍCH ĐA DẠNG CĂN HỘ CAO CẤP MT QUẬN 9
- Công viên ven sông 4500m2
- Hồ bơi theo phong cách nhiệt đới rộng đến 1700m2
- Trường mầm non và hồ cảnh quan: 11,000m2
- Hầm đậu xe thông cả 5 block gần 2,3ha
- Khu BBQ, phơi nắng, Spa, vui chơi trẻ em
- Clubhouse có ở cả tầng 1 – 4
- Khu tập luyện thể thao: bóng rổ, sân tennis, gym, nhà hàng, …
- Cafe sân vườn trên cao rộng 1000 m2
BÀN GIAO NỘI THẤT CĂN HỘ CAO CẤP MT QUẬN 9
- Khóa từ 4 chức năng Imundex
- Thiết bị vệ sinh Duravit, Hafele (Đức)
- Phòng ngủ sàn gỗ An Cường,
- Tủ kệ bếp Acrylic An Cường
- Riêng block D được hoàn thiện bếp, trang bị thêm: bếp, máy hút bụi, máy lọc nước
Dải công viên ven sông
Vườn Đương Đại trẻ trung
Công viên ven sông
Sân chơi thể thao
Khu vui chơi sky garden
Hồ bơi nội khu
Hồ bơi nội khu
Ngắm view Hồ bơi
Khu vui chơi trẻ em
Thư viện đọc sách
CĂN HỘ 1 PHÒNG NGỦ
CĂN HỘ 2 PHÒNG NGỦ
CĂN HỘ 3 PHÒNG NGỦ
BẤT ĐỘNG SẢN MIỀN NAM
BẤT ĐỘNG SẢN MIỀN BẮC
BẤT ĐỘNG SẢN MIỀN TRUNG
CHỦ ĐỀ CỦA REALBIZ
Hướng dẫn điền Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân mới nhất
Ghi thông tin về giấy tờ tùy thân như: hộ chiếu, chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ hợp lệ thay thế (ví dụ: Chứng [...]
Th12
Dịch Vụ Thực Tế Ảo Tour VR 360 Căn Hộ
Dịch vụ thực tế ảo Tour VR 360 căn hộ mang đến cho khách hàng một giải pháp đột phá trong việc khám phá và [...]
Th11
Ý Tưởng Đồ Án Tốt Nghiệp Ngành Marketing với Công Nghệ Tour VR 360
Đề tài không chỉ mang lại kiến thức chuyên sâu về marketing và công nghệ VR 360 mà còn giúp bạn tích lũy kinh nghiệm [...]
Th11
Chia sẻ Key Krpano phần mềm Mạnh Mẽ Cho VR 360
Krpano là công cụ không thể thiếu nếu bạn đang làm việc trong lĩnh vực VR/360. Nếu bạn cần thêm hướng dẫn hoặc có thắc [...]
Th11
Khóa học lập trình Krpano phần mềm tạo tour VR 360
Krpano là phần mềm mạnh mẽ và phổ biến để tạo các tour VR 360 chuyên nghiệp. Khóa học này cung cấp kiến thức từ [...]
Th11
Tour VR 360 Thực Tế Ảo Trường Học
Tour VR 360 trường học là một ứng dụng thực tế ảo, cho phép người xem trải nghiệm toàn bộ không gian trường học từ [...]
Th11
Giới thiệu khóa học kiếm tiền qua Google AdSense
Giới thiệu khóa học kiếm tiền qua Google AdSense chỉ cần có một website hoặc blog, bạn có thể đăng ký và bắt đầu kiếm [...]
Th10
Dịch Vụ Tăng Traffic Website: Cách Tăng Lưu Lượng Truy Cập Một Cách Hiệu Quả và An Toàn
Một trong những cách hiệu quả để đạt được điều này là sử dụng các dịch vụ tăng traffic nâng cao độ nhận diện thương [...]
Th8